[Đam mỹ] Âm dương gia tỏa (阴阳枷锁)



Âm dương gia tỏa (阴阳枷锁)

Tác giả: Vi Lâu (薇楼)

Thể loại: Trinh thám, huyền huyễn, đô thị phùng ma, mỹ công, HE

Tình trạng bản gốc: Hoàn thành (8 quyển - 123 chương)

Dịch: QT

Biên tập: Sói (từ chương 3)

Hiệu đính: Kim Linh

Giới thiệu: 
Một món đồ lại là món đồ quỷ dị tạo nên án kiện ly kì,
Một người không hiểu sao lại chết,
Hay là. . .
Thực ra còn có vật vô hình tồn tại?
Một là đại sư bắt quỷ trời sinh,
Một là cảnh sát còn non trẻ,
Hai người làm thế nào để điều tra phá được vụ án khó thể tưởng tượng này?
Và làm thế nào để bảo vệ trật tự cả hai thế giới âm và dương?
“Tôi không cho cậu biết được,
Kỳ thật ở cùng một chỗ với anh, cảm giác cũng không tệ!”

Đôi lời từ người biên tập:
Bộ này tớ nhận lời biên tập tiếp cùng với bạn Kim Linh của nhóm Blovez. Nội dung truyện lôi cuốn, đầy ly kì, ma quái. Bản thân người biên tập là tớ cũng không thể ngừng đọc liên tục. Đây là bộ đam mỹ thứ hai tớ làm, cũng hi vọng nhận được sự ủng hộ của các bạn. Bộ này sẽ được làm song song cùng với Bỗng nhiên quay đầu.
Vì bắt đầu biên tập từ chương 3, nên chương 1 và chương 2 tớ sẽ chỉ dẫn link về nhóm Blovez. 


3 nhận xét :

Kinhditrinhtham nói...

Mới 3 chương hở bạn? Tui thích bộ này từ lúc đọc phần văn án ở nhà Blovez, mong các bạn sớm hoàn thành bộ này. Thanks :)

Unknown nói...

Bộ nay drop ha chu nhà ơi

Sakura-san nói...

Chủ nhà drop rồi sao?

Đăng nhận xét