Cậu tìm bạn trai ở đâu (5-6)


Phần 1-2 || Phần 3-4

5.Đoán mò
Xong rồi, anh ta lại nhìn về phía bên này!
Trương Trì Tân vội vàng nghiêng đầu qua chỗ khác, nhanh chóng bày ra bộ dạng nghiêm túc chăm chú gia nhập tổ ba hoa, ra vẻ hứng thú với lời đoán mò của lớp trưởng.
Rất nhanh hắn cảm thấy mình không nên xem thường lớp trưởng, bởi vì quả thực tên này đột ngột lên tiếng.
- Tôi biết tại sao Nghiêm Nhất Chu không để ý người đẹp, because he is gay, chính xác trăm phần trăm, tối hôm qua tôi thấy hắn ở gay bar.
Sau khi nói xong, cậu ta còn dùng ánh mắt mong đợi khuyến khích mọi người hỏi han. Kết quả ngoại trừ Trương Trì Tân tận đáy lòng phát ra một câu "tiếng Anh của tên này thật khó nghe", phản ứng của những người khác đều không sôi nổi.
- Đại ca cũng là gay sao, nếu không sao lại chạy đến chỗ đó làm gì.
- Biến! Anh mày có một người anh em làm chủ quán, mời qua đó chơi.
- Một người bình thường như ông anh đến gay bar có gì chơi, không phải người anh em kia thích anh đó chứ?
- Biến! Nó là người bình thường, mẹ nó, ít nói xấu tình bạn thuần khiết của anh mày đi.
- À, vậy lúc ở đó, có phải có rất nhiều người cởi trần, ngực đầy lông lá đến tìm anh chơi không?
- Biến! Anh không phải gay, ở đó cũng không phải lò sát sinh. Trời, mấy đứa hai lúa nông thôn này thật đáng thương, lần sau anh mang các chú đi mở rộng tầm mắt một chút.
Trương Trì Tân ban đầu muốn tìm lớp trưởng hỏi thăm chuyện của Nghiêm Nhất Chu, chợt nghe thấy nam sinh ngồi bên cạnh lẩm bẩm một câu "Thật là ghê tởm, anh mày dĩ nhiên ở cùng một chỗ với loại người như thế..."
Trương Trì Tân đầu nóng lên, buột miệng nói ra:
- Mày nghe lén thì cũng thôi, ngay cả nói đùa nghe cũng không hiểu, tao phục cấu tạo đại não của mày thật, người ta thật sự là gay thì sao, sợ người ta thích mày à, vậy có lẽ mày phải chui lại vào bụng mẹ mày, để mẹ mày tìm cho mày một ông bố khác, cũng không cần tìm người quá đẹp trai, như Tom Cruise là được. Đi mau, bây giờ trở về cải tạo may ra còn kịp.
Một tràng như súng liên thanh, chính hắn cũng trợn tròn mắt, không hiểu tại sao mình lại kích động như vậy... Vì một người cùng học ba năm không nói chuyện quá ba câu... Nghiêm Nhất Chu?
Tiếng hắn hơi to, dãy phía trước đều quay đầu nhìn bọn họ.
Lớp trưởng hiền lành nói với nam sinh kia:
- Nói đùa mà cũng không hiểu, thằng đần. Cẩn thận buổi tối anh đi cưỡng gian chú.
Trương Trì Tân từ đó trở đi cảm thấy kính nể lớp trưởng 160cm.


6. Nhìn lén
Mặt tên nam sinh kia lúc xanh lúc trắng, nhưng dưới dâm uy của lớp trưởng, ngay cả rắm cũng không dám thả, tức giận mang sách đi mất.
Lớp trưởng giống như chưa có chuyện gì xảy ra tiếp tục mở đại hội ba hoa của mình, trước khi quay đầu lại, ném cho Trương Trì Tân một ánh mắt đầy ý nghĩa sâu xa.
Sau khi bắt gặp ánh mắt ấy Trương Trì Tân cảm thấy sợ hãi.
Đột nhiên nhớ đến mình còn chưa trả lời người thần bí... Không, là tin nhắn của Nghiêm Nhất Chu.
Trương Trì Tân: "Cảm ơn anh giúp tôi, điểm danh kiểu biến thái như vậy cũng có thể làm bừa, anh thật lợi hại, sao làm được vậy?"
Hắn không ngờ tới, Nghiêm Nhất Chu đàng hoàng nói ra: "Không lợi hại gì, tôi thừa dịp cô giáo không chú ý, mở cửa sổ phía trước, khiến đồ đạc toàn bộ rơi xuống đất, tôi giả vờ đến giúp, tiện thể tìm một tờ giấy trắng, viết tên của cậu lên."
Trương Trì Tân khen: "Anh vừa thông minh vừa dũng cảm!"
Đối phương hồi lâu không trả lời.
Trương Trì Tân cảm thấy kỳ cục, len lén liếc qua, phát hiện Nghiêm Nhất Chu cầm điện thoại dáng vẻ gặp khó. Không biết có phải tại ánh sáng hay không, hắn luôn thấy khuôn mặt Nghiêm Nhất Chu ửng đỏ.
Trong nháy mắt, dường như có thứ gì đó vỡ ra trong người Trương Trì Tân.
Anh cần gì phải đỏ mặt, mấy câu kia là khen tặng bình thường được không...
Làm sao bây giờ, ngay cả hắn cũng bắt đầu thấy xấu hổ.
Trước đó, ấn tượng của hắn với Nghiêm Nhất Chu chính là đẹp trai mặt lạnh rất khó ở chung, vì không ở cùng ký túc xá, bình thường cũng ít khi nói chuyện, nằm mơ cũng không ngờ rằng anh ta là... Thậm chí còn gửi tin nhắn như vậy.
Vừa nhìn lén Nghiêm Nhất Chu hắn vừa nghĩ, tối hôm qua tên này còn một mình đi gay bar, lá gan không nhỏ nha, bởi vì cô đơn sao? Nhất định là vậy rồi, hơn nữa không ở đó vui đùa, lại tìm mình giới thiệu bạn trai, sao lại là mình, nhìn mình giống kiểu một người có rất nhiều bạn trai sao? Ừ, anh ta cũng từng nói, vì mình cứ xuất hiện trong đầu, nên anh ta muốn biết mình trở thành người đồng tính luyến ái hay cơ thể bị bệnh, dù sao cũng tại mình... Mình trở thành bạn trai của anh ta là được rồi! Nhỡ anh ta không muốn... Mình có chỗ nào không tốt? Mình rất tốt nha! Rất thích hợp ấy chứ...
Trong lúc chính mình không để ý, Trương Trì Tân trốn đằng sau đống sách lặng yên quan sát Nghiêm Nhất Chu cả một tiết học.

-- (còn tiếp)

0 nhận xét :

Đăng nhận xét