Cậu tìm bạn trai ở đâu (11)


Phần 1-2 || Phần 3-4 || Phần 5-6 || Phần 7-8 || Phần 9-10

11 - Số cũ
Trương Trì Tân trấn định lại, liếc nhìn tên béo:
- Mùi của cậu có chút khó ngửi, ảnh hưởng đến hăng hái của tôi. Ngó qua chỉ muốn nói với cậu điều này, tôi quay về.
Từ trên bồn cầu nhảy xuống, hắn càng nghĩ càng sợ. May mà gặp một người lạ ngốc nghếch, nếu như gặp phải người thông minh hoặc khỏe một chút, mình còn sống nổi sao.
Hắn âm thầm đem lần này ghi sổ cho Nghiêm Nhất Chu.
Trở lại ký túc xá, Trương Trì Tân chơi cũng không chơi, ngủ cũng không ngủ, cầm điện thoại di động lên, tập trung tinh thần thực hiện âm mưu của mình.
Trương Trì Tân: "Tôi giúp anh kiếm được mối rồi, là một tên bạn thân, ngoại hình được, tính cách cũng tốt, hắn đối với anh cảm thấy hứng thú, cuối tuần muốn gặp anh, có rảnh không?"
Nghiêm Nhất Chu khá cảnh giác: "Cậu cho tôi số, tôi trực tiếp nói chuyện."
Vừa nhìn liền biết rõ ràng là qua cầu rút ván. Nghĩ ngon vậy sao.

Trương Trì Tân: "Cũng được, để tôi bảo cậu ấy chút nữa liên hệ với anh. Hai người trò chuyện vui vẻ, tôi sẽ không xen vào."
Gửi đi thành công, hắn cười ranh mãnh, lắp số cũ đã lâu không dùng vào trong điện thoại.
Số cũ của Trương Trì Tân: "Xin chào, tôi nghe Trương Trì Tân nói anh rất thần bí, nên xưng hô với anh là gì đây?"
Nghiêm Nhất Chu: "Không vấn đề gì, gọi người thần bí là được rồi."
Trương Trì Tân phun cả nước miếng.
Số cũ của Trương Trì Tân: "Anh thật lịch sự, tôi có chút thích anh rồi đó. Chúng ta gặp nhau nhé."
Thật lâu mới có tin nhắn từ bên kia: "Được"
Số cũ của Trương Trì Tân: "Vậy mười giờ sáng thứ bảy ở sân bồ câu trung tâm thành phố nhé?"
Nghiêm Nhất Chu: "Ừ. Đừng nói với Trương Tân Trì."
Rõ ràng hẹn người ta thành công nhưng Trương Trì Tân lại không cảm thấy vui vẻ, thậm chí trong lòng còn oán trách đối phương.
Không để ý người khác thuận miệng nói thích anh, lại còn ngoan ngoãn để người ta điều khiển, nếu như người ta đánh thuốc mê sau đó giam anh lại thì biết làm thế nào! Tôi còn nóng lòng thay anh. Anh lại còn không cho phép nói với Trương Trì Tân chính trực hiền lành sao? Vậy không ai cứu được anh.
May mà lần này người ta là phân thân của tôi, coi như anh may mắn, hừ.

-- (còn tiếp)

0 nhận xét :

Đăng nhận xét